• Sau gần 5 năm đóng cửa phòng dịch, Triều Tiên sẽ mở cửa đón du khách nước ngoài vào tháng 12

    ngày phát hành:2024-08-15 13:31    Số lần nhấp chuột:178

    (Bình Nhưỡng ngày 15) Triều Tiên đã đóng cửa trong gần 5 năm do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới gây ra. Hai công ty du lịch chuyên biệt có trụ sở tại Trung Quốc hôm nay cho biết Triều Tiên sẽ mở cửa trở lại đón khách du lịch nước ngoài vào tháng 12.

    AFP đưa tin Triều Tiên sẽ nối lại du lịch quốc tế tại thành phố Samjiyon ở phía đông bắc vào tháng 12 năm nay và cũng có thể nối lại du lịch quốc tế ở các khu vực khác.

    Cơ quan Du lịch Goryeo ở Bắc Kinh nêu rõ trên trang web của mình rằng: "Chúng tôi đã nhận được xác nhận từ các đối tác địa phương rằng du lịch ở Samjiyon sẽ chính thức hoạt động trở lại vào tháng 12 năm 2024 và hoạt động du lịch ở các vùng khác của đất nước cũng có thể khởi động lại."

    KTG Tours, một công ty du lịch cũng có trụ sở tại Trung Quốc, tuyên bố trên trang mạng xã hội của mình rằng họ đã được thông báo rằng "khách du lịch sẽ có thể đi du lịch đến Samjiyon (khu vực núi Baekdu) vào mùa đông này".

    与威廉夫妇关系密切的消息人士透露,2人认为哈里不应获得这笔遗产。消息人士表示,“威廉非常反感哈里连动一动手指都不用,就再次带著数百万美元回到他位于加州的家”。

    报导称,鲁格纳长时间受健康问题困扰。。今年6月,他因严重背部疼痛被紧急送往医院,但鲁格纳未对此给予足够重视,认为这是骑自行车用力过猛所致。然而,7月12日他因心脏瓣膜破裂再次被送往医院抢救。

    惠誉周一的一份报告中称:“加沙冲突可能持续到2025年,而且有蔓延到其他战线的风险。”

    ĐÁ GÀ

    在她下台前持续几周的动乱中,已有逾450人丧生。

    阿克萨清真寺是伊斯兰教的第3大圣地,也是巴勒斯坦民族身份的象征,但同时也是犹太教最神圣的地方,它被视为公元70年被罗马人摧毁的古代圣殿遗址。

    Triều Tiên đã đóng cửa biên giới vào đầu năm 2020 để bảo vệ đất nước khỏi tác động của dịch bệnh vi-rút Corona mới. Do đó, việc mở cửa vào tháng 12 sẽ là lần mở cửa chính thức của Triều Tiên cho du lịch quốc tế sau hơn 4 năm triển khai các biện pháp kiểm soát biên giới do đại dịch. sự bùng phát toàn cầu của đại dịch coronavirus.

    Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kim Jong-un thăm nạn nhân thảm họa, vô tình lộ xe sang mới Hơn 240 "quả bóng rác" bay qua Triều Tiên và hơn 10 quả đáp xuống Hàn Quốc [Thế vận hội Paris] Ủy ban Olympic quốc tế: Đại diện Triều Tiên không lấy điện thoại di động Samsung 1 Người Bắc Triều Tiên vượt sông Hàn và trốn sang Hàn Quốc để đầu hàng.